GIÁ TRỊ THẨM MỸ CỦA SOFA TÂN CỔ ĐIỂN VÀ SOFA HIỆN ĐẠI

Ngày nay, loại bàn ghế sofa tân cổ điển và sofa hiện đại được sử dụng phổ biến nhất trong các mẫu bàn ghế nội thất bởi chúng có nhiều ưu điểm mà các loại bàn ghế khác không có. Công ty Cổ phần Kiến trúc & Nội thất PROMAX là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm loại này với chất lượng tốt nhất trong thị trường.

Sofa tân cổ điển là gì?

Sofa tân cổ điển là loại đồ nội thất được sản xuất và phát triển trên sự cách tân của dòng sản phẩm sofa cổ điển, khi chúng được lược bỏ, cắt giảm bớt những họa tiết hoa văn cầu kỳ của lối kiến trúc cổ điển nhưng vẫn giữ lại được phần nào nét đẹp cổ kính.

Chính bởi sự kết hợp giữa nét cổ điển và những nét phá cách, cách tân của hiện đại đã mang đến sự kết hợp hài hòa của dòng sản phẩm này và mang đến những giá trị thẩm mỹ rất cao. Cũng như cảm nhận được sự sang trọng, đẳng cấp quý tộc và nét đẹp hiện đại cho người sử dụng.

Sofa tân cổ điển bắt nguồn từ các nền kiến trúc phương Tây, từ lâu đời trước ở thời kỳ Hy Lạp, La Mã cổ đại và du nhập vào nước ta từ trước những năm 1975, khi người Pháp sinh sống và cai trị nước ta. 

 

Trải qua quá trình bảo vệ tổ quốc khỏi chế độ thuộc địa Pháp và giành lại chính quyền. Ta đã tiếp nhận, hoà nhập nền văn hoá, phong cách cũng như nét đẹp của dòng sản phẩm này mang lại cùng với đó chúng đã giữ lại được nét văn hoá bản sắc riêng của dân tộc và phát triển cho tới ngày hôm nay.

Sofa hiện đại là gì?

 

Sofa hiện đại cũng kế thừa những nét đẹp độc đáo của dòng sofa tân cổ điển, tuy nhiên dòng sản phẩm này hơi khác với sofa tân cổ điển đó là ở cấu trúc thiết kế, hầu như không có các họa tiết như dòng sofa tân cổ điển và có thiết kế hiện đại đơn giản hơn.

Giá trị thẩm mỹ của sofa tân cổ điển và sofa hiện đại là dòng sofa có hình thức và mẫu mã rất đa dạng, chúng được thiết kế theo phong cách hiện đại chính bởi vậy mẫu sofa này đang được sử dụng rất rộng rãi với những ngôi nhà có phong cách kiến trúc hiện đại.

 

Sofa hiện đại được thiết kế với nhiều tính năng phù hợp hơn với không gian sử dụng bình dân và có các cấu tạo nhỏ gọn hơn các loại sofa tân cổ điển. Thường được sử dụng với không gian ngôi nhà nhỏ và vừa đặc biệt là dạng căn hộ chung cư. 

 

Với những thiết kế đơn giản cũng như sự tinh tế và nét đẹp hiện đại chúng là mẫu đồ nội thất dễ dàng sử dụng và rất phù hợp với hầu hết không gian sống của gia đình Việt.

Sofa hiện đại có giá thành rất đa dạng từ mức trung bình cho đến mức cao cấp, điều đó đã tạo được sự phù hợp với mọi người tiêu dùng, sofa hiện đại là sản phẩm nhận được sự lựa chọn và yêu thích nhất hiện nay của người tiêu dùng trong các dòng sofa.

Chất liệu sản xuất sofa tân cổ điển và sofa hiện đại

 

Chất liệu sản xuất sofa tân cổ điển và sofa hiện đại nói chung đều được sử dụng với những chất liệu giống nhau và mang đến chất lượng tốt nhất đến với người sử dụng.

Phần khung được sử dụng để sản xuất sofa rất đa dạng gồm có kim loại và các loại nhựa tổng hợp có độ bền cao.

 

Phần khung ghế sofa còn được làm bằng Gỗ Tần bì xẻ sấy và nhập khẩu theo tiêu chuẩn Châu Âu. Độ ẩm 12%+/-2%. Chứng  nhận (CO),( CQ). Các phần khung chịu lực chính được sử dụng các loại gỗ tự nhiên để tạo sự kết cấu bền chắc, không biến dạng, cong vênh.

 

Kết cấu lò xo có khả năng chịu sự đàn hồi của người sử dụng đòi hỏi lò xo có độ cứng tốt, không có hiện tượng bị biến dạng, méo lệch trong quá trình sử dụng. Được làm từ các loại thép chuyên dụng mang đến giá trị sử dụng cũng như thời gian sử dụng lâu dài. Đặc biệt , Sofa mà Công ty Cổ phần Kiến trúc & Nội thất PROMAX mang đến cho khách hàng là dòng Sofa cao cấp lò xo tiêu chuẩn nhập khẩu.

 

Sofa tại Công ty Cổ phần Kiến trúc & Nội thất PROMAX được sử dụng các tấm đệm bằng da thật cao cấp nhập khẩu và phân phối từ Mala, Indo, Hàn...100% polyester. Chứng  nhận  xuất xứ ( CO) và chất lượng ( CQ) tiêu chuẩn.  hoặc những loại giả da cũng như chất liệu vải, nỉ để phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau.

 

Những nét đẹp mà dòng sofa tân cổ điển và sofa hiện đại mang đến cho người sử dụng

 

Các dòng sofa nói chung đều là những dòng sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, công phu chính bởi vậy chúng mang nét đẹp thẩm mĩ cao đến với không gian sử dụng riêng của gia đình bạn.

 

Sản phẩm sofa tân cổ điển mang đến sự cổ kính pha lẫn hiện đại cũng các giá trị thể hiện sự hoàng gia quý tộc đến ngôi nhà, không gian trưng bày. Đều toát lên sự đẳng cấp nâng cao tầm giá trị của không gian.

Những mẫu bàn ghế sofa tân cổ điển được sử dụng trong không gian như : showroom, khách sạn càng tôn lên sự sang trọng thể hiện nét đẹp nâng tầm giá trị của chủ cửa hàng, tạo sự hứng thú cũng như trải nghiệm đón tiếp quý tộc với những người sử dụng.

 

Sofa hiện đại với sự nhỏ gọn tiện lợi được rất nhiều gia đình lựa chọn là đồ nội thất của gia đình cũng bởi không gian mà dòng sản phẩm này tiêu tốn rất ít, cũng như giá thành sản phẩm rẻ phù hợp với tất cả mọi người đều có thể sử dụng 1 mẫu sofa hiện đại với giá cả phải chăng.

 

Địa chỉ cung cấp sofa uy tín chất lượng cao

 

Như đã nói, Công ty Cổ phần Kiến trúc & Nội thất PROMAX là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm sofa tân cổ điển và sofa hiện đại. Mang đến người sử dụng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất kèm theo giá thành hợp lý nhất khu vực.

 

Thời gian qua Công ty Cổ phần Kiến trúc & Nội thất PROMAX không ngừng tìm tòi và phát triển những mẫu sản phẩm mới nhằm cung cấp cho người sử dụng những mẫu mã đa dạng hợp với không gian kiến trúc xây dựng ngày nay để mang đến vẻ đẹp tổng quát hài hòa với ngôi nhà của khách hàng. Cũng như sự thoải mái lựa chọn các mẫu sản phẩm phù hợp với sở thích của bạn.

 

Để liên hệ đặt các sản phẩm chất lượng của chúng tôi các bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

Công ty Cổ phần Kiến trúc & Nội thất PROMAX 

Địa chỉ : P2715 toà Sky D,chung cư Sky Gadern, 423 Minh Khai , Hai Bà Trưng , Hà Nội

 

 


Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn