Nội thất AMATA là một trong những đơn vị tiên phong trong việc sản xuất dòng nội thất tân cổ điển theo thiết kế của các hãng nội thất hàng đầu thế giới như Christopher Guy ( Anh), Caracole ( Mỹ), Minotti...  

-  Sở hữu hai xưởng sản xuất riêng biệt là xưởng sản xuất khung ghế, nội thất liền tường, phòng sơn khép kín... tại địa chỉ 237 Phú Viên, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội và xưởng bọc, hoàn thiện, trưng bày sản phẩm mẫu tại 419 Bát Khối, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội, quy trình sản xuất tại AMATA được thực hiện độc lập nhằm đảm bảo các đơn hàng luôn được kiểm soát chất lượng tại từng khâu sản xuất, đảm bảo sản phẩm đạt các tiêu chí về chất lượng, thẩm mỹ và tiến độ.

-  Để có một sản phẩm sofa đẹp thì khâu nguyên liệu là yếu tố quan trọng hàng đầu. Do đó, nguyên liệu gỗ được Amata tuyển chọn từ các nhà phân phối gỗ nhập khẩu uy tín để tạo nên một bộ khung ghế hoàn chỉnh đến từng đường nét...

-  Sau khâu làm nguội, phun sơn, vào mút tạo form dáng ghế thì việc khâu bọc ghế cũng được tuyển chọn từ các công ty phân phối vải trang trí nội thất uy tín hàng đầu. Vải bọc được nhập khẩu từ Malaysia, Indonesia, Hàn Quốc...100% polyester, chứng nhận xuất xứ ( CO) và chất lượng ( CQ) tiêu chuẩn. 

 

-  Đội ngũ thợ thuyền tâm huyết có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Amata Sofa tin tưởng mang đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất về dịch vụ khi bạn lựa chọn Amata Sofa là nơi gửi gắm niềm tin. 

-  Sự đặc biệt của Amata Sofa so với thị trường là sự nắm bắt theo xu hướng, nghiên cứu nhu cầu của khách hàng để mang đến một bộ sản phẩm đầy đủ chất lẫn lượng. Không còn đơn thuần là nhà cung cấp, Amata Sofa sẵn sàng trở thành bạn đồng hành cùng bạn kiến tạo một không gian sống thực sự. 


Nội thất & Sofa AMATA

☎️ Hotline/Zalo: 082.9999.622 

⌨️ Website: www.noithatamata.com

⚙️ Địa chỉ:

- 419 Bát Khối, Q.Long Biên, Hà Nội

- 237 Phú Viên, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, Hà Nội

📬 Email: cskh.amata@gmail.com

FB: Amata Sofa 

 

 
 
 
 
 

Bài viết mới hơn