Các thiết kế cổ điển thường bị thu hút bởi những chi tiết uốn cong mềm mại thể hiện ở những mảng tường, trần nhà khiến bất cứ vị khách nào có cơ hội chiêm ngưỡng đều bị mê hoặc. 

1. Nội thất phòng khách 

Phòng khách là nơi chủ nhà gửi gắm nhiều điều tự hào về ngôi nhà đẳng cấp, sang trọng của mình. Vì vậy trong  thiết kế, nội thất phòng khách là không gian được gia chủ quan tâm chú trọng hàng đầu.  

Nổi bật khi bước vào nhà là bộ sofa cổ điển phong cách Châu Âu sang trọng, tone màu kem với sơn tường, trần nhà màu trắng sáng tạo cho không gian phòng khách như rộng, thoáng hơn. Những đường nét tinh xảo, uốn lượn mềm mại của bộ bàn ghế sofa kết hợp hài hoà cùng hoạ tiết hoa văn trang trí, tay năm cửa, cột trần nhà, vách tủ TV, đèn chùm,... mang đến cảm giác hoàng gia ngay trong chính gian nhà.

2. Nội thất phòng ăn - phòng bếp 

Phòng bếp được ngăn cách với phòng khách bởi vách ngăn CNC gỗ được sơn màu trắng hoạ tiết đẹp mắt, 

Đặc điểm của phòng ăn là vừa phải mang lại cảm giác ấm cúng, sang trọng như những bữa tiệc kiểu hoàng gia. Vừa phải đảm bảo các sản phẩm đồ nội thất được bố trí khoa học, ngăn nắp và tiện nghi. 

Phối hợp hài hoà giữa hai yếu tố chất liệu bọc da cao cấp với sự mềm mại, uyển chuyển vốn có khiến cho không gian phòng bếp trở nên cao cấp hơn hẳn. 

3. Nội thất phòng ngủ

Không gian phòng ngủ với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, gam màu và chất liệu sử dụng cho giường đồng bộ với màu sử dụng với bộ sofa, ghế ăn,...

Tủ quần áo gỗ Sồi Nga nhập khẩu sơn trắng tinh khiết, hệ rèm mỏng tone màu nóng tạo nên sức hút cho một không gian đầy sức sống. 

Bàn trang điểm tại phòng ngủ master của chủ nhà được đặt cạnh ban công nên rất dễ dàng nhận được ánh sáng tự nhiên.  

Phòng ngủ của trẻ được thiết kế tối giản hơn với tủ để đồ không cánh liền tường, giúp các bé dễ dàng lấy, sắp xếp đồ trong thế giới riêng của mình.

________________________________________________

Nội thất & Sofa AMATA
☎️ Hotline/Zalo: 082.9999.622 | 087.7999.622
⌨️ Website: www.noithatamata.com
⚙️ Địa chỉ:
- 419 Bát Khối, Q.Long Biên, Hà Nội
- 237 Phú Viên, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, Hà Nội
📬 Email: amatasofa@gmail.com

Fb: Amata Sofa 

 

 

 


Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn