GHẾ SOFA KIÊM GIƯỜNG NGỦ

 

Tại Việt Nam hiện nay, phong cách Tân cổ điển đang cực kỳ được ưa chuộng.  Biểu hiện là ghế sofa đang cực kỳ được ưa chuộng trong các hộ gia đình.

Ghế sofa là biểu hiện cho sự sang trọng quý phái nhưng cũng không kém phần hiện đại. Một điểm thú vị của ghế sofa đó là dù ở bất cứ giai đoạn lịch sử nào, ghế sofa cũng cực kỳ được ưa chuộng. 

Không chỉ vậy, dù đặt trong không gian nào, ghế sofa cũng toát lên vẻ đẹp và làm căn phòng đặt ghế đẹp và sang trọng.

Hiện nay, do diện tích không gian phòng ngày càng hẹp, ghế sofa không đơn giản chỉ có duy nhất một nhiệm vụ là chỗ ngồi nữa mà thêm vào đó, ghế sofa cũng có thể biến thành một chiếc giường ngủ cho bạn.

Bài viết sau đây, hãy cùng PROMAX tìm hiểu về ghế sofa kiêm giường ngủ các bạn nhé!

Lý do ghế sofa kiêm giường ngủ ngày càng được ưa chuộng

Công năng của bộ ghế sofa kiêm giường ngủ

Bộ sofa giường vừa sử dụng làm ghế để tiếp khách, tiếp đón người thân ở xa tới thăm, tụ tập bạn bè và còn là một chiếc giường sử dụng để nghỉ ngơi đem tới cho bạn sự thoải mái mỗi khi sử dụng.

Ghế sofa có độ bền cao

– Sản phẩm ghế sofa có thể chịu đựng được một lực khá lớn, với gia đình có con nhỏ đều có thể vận động mạnh, nhảy nhót.

– Hơn nữa, ghế sofa có độ bền cơ học cao, màu sắc tươi mới, có giá trị cao về mặt thẩm mỹ.

Ghế sofa kiêm giường ngủ có tính cơ động rất cao

– Ghế sofa là một giải pháp năng động, rất phù hợp cho những ngôi nhà và căn hộ có diện tích nhỏ hẹp.

– Mẫu sofa giường có đặc điểm là dễ dàng lắp đặt, tháo lắp, rời vận chuyển bất cứ nơi nào khi cần thiết. Cùng với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, lại hợp thời trang nó sẽ giúp cho không gian trong ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và lịch sự hơn bao giờ hết.

Sản phẩm ghế sofa giúp tiết kiệm chi phí:

Sofa kiêm giường ngủ lại là một sản phẩm giúp bạn tiết kiệm được chi phí một cách tối đa. Sản phẩm chỉ có giá thành bằng một nửa giá thành một bộ ghế sofa.

Những lưu ý khi chọn ghế sofa kiêm giường

Lưu ý đến kiểu dáng, kích thước của ghế sofa kiêm giường

Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên bạn cần lưu tâm đến trước khi quyết định mua các thiết bị nội thất trong nhà,nhất là ghế sofa kiêm giường. Bạn cần phải tính toán thật chính xác diện tích và cấu trúc thiết kế của phòng khách nhà mình.

Với những phòng khách có hình dáng hẹp và dài thì một bộ bàn ghế phòng khách nhỏ với  mẫu bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại, sofa gỗ góc áp sát vào tường là hợp lý hơn cả, vừa tiết kiệm được không gian phòng khách mà vừa đảm bảo tính thẩm mỹ chung của căn phòng nhà bạn.

Với những căn phòng có thiết kế hình vuông thì việc chọn ghế sofa phòng khách, bàn ghế phòng khách hiện đại sẽ dễ dàng hơn, có nhiều lựa chọn hơn.

Nếu phòng rộng bạn có thể nghĩ ngay đến những bộ bàn ghế sofa gỗ hình vuông, với mẫu ghế sofa này bạn có thể thoải nằm hoặc ngồi xem phìm, đọc báo và quan trọng nhất là nó không gây ra cảm giác như bị lọt thỏm giữa không gian mênh mông của phòng khách.

Chọn ghế sofa kiêm giường có chất liệu tốt

Hiện nay chất liệu làm mẫu sofa đẹp, ghế sofa phòng khách khá đa dạng, phong phú, mẫu mã thiết kế đẹp. Có thể kể đến như sofa làm bằng da, sofa vải, bàn ghế gỗ hiện đại làm bằng nhung,… Mỗi chất liệu đều có những điểm mạnh, điểm yếu riêng.

Với mẫu ghế sofa kiêm giường, bộ bàn ghế sofa gỗ giá rẻ bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã, vẻ ngoài thời thượng cũng như sự tiện lợi của nó.

Dùng mẫu bàn ghế gỗ, các mẫu bàn ghế gỗ đẹp bạn có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh với những bộ sofa bằng da này. Chỉ một điều khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn loại salon này đó là mức giá thành khá đắt, phù hợp với những phòng khách sang trọng, gia đình có điều kiện

Với mẫu ghế sofa vải thì mức giá mềm hơn khá nhiều so với sofa bằng da. Loại này rất đa dạng về mẫu mã, xuất xứ cũng như hình thức bên ngoài rất bắt mắt, hấp dẫn tuy nhiên nó không bền bằng loại sofa da, hơn nữa khâu vệ sinh cũng gây khó khăn, bạn phải cẩn thận không để nước đổ vào loại bàn ghế sofa này nhé.

Sofa nhung thì mềm mại, đẹp tuy nhiên dễ bị hút bụi, không hợp với những gia đình có con nhỏ hay không thể lau chùi, giữ vệ sinh thường xuyên.

Chọn ghế sofa kiêm giường có màu sắc phù hợp với phòng khách

Sau khi bạn đã có quyết định lựa chọn những bộ bàn ghế gỗ đẹp về kiểu dáng, kích cỡ, chất liệu ghế sofa thì bây giờ bạn sẽ cân nhắc đến yếu tố màu sắc của bộ bàn ghế sofa. Bộ bàn ghế sofa gỗ hiện đại phòng khách sao cho phù hợp với không gian sắc màu của phòng khách nhà bạn.

Chọn tông màu của bộ bàn ghế sofa, mẫu ghế sofa đẹp bạn cần dựa vào màu sắc của sàn nhà, rèm treo tường, màu sơn tường,… cùng một số vật dụng khác. Bạn phải có mắt thẩm mỹ để không chọn phải một bộ bàn ghế có màu sắc chẳng ăn nhập gì so với không gian phòng.

Nếu phòng khách nhỏ, bạn nên chọn màu sơn tường, sàn nhà và màu bàn ghế sa lông , bàn ghế phòng khách đẹp và sáng một chút sẽ giúp không gian trở nên rộng hơn. Để bộ bàn ghế sofa trở nên nổi bật hơn trong căn phòng bạn hãy chọn màu sắc tươi sáng và có tính tương phản, đối lập.

Ngoài ra nếu bạn là người quan tâm đến phòng thủy khi mua bộ bàn ghế sofa gỗ phòng khách giá rẻ,  bàn ghế gỗ phòng khách kiểu hiện đại cho phòng khách thì có thể lưu ý đến mệnh của gia chủ khi chọn màu mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ.

Bạn đang tìm mua ghế sofa kiêm giường ngủ?

Bàn ghế sofa gỗ phòng khách hiện đại - ghế sofa đẹp là thế mạnh lớn của PROMAX chúng tôi. Chúng tôi có đầy đủ các mẫu bộ bàn ghế phòng khách với chất liệu gỗ tự nhiên tẩm sấy như  gỗ sồi, gỗ xoan, gỗ gụ, gỗ óc chó, gỗ hương...

Bàn ghế cho phòng khách nhỏ kết hợp với đệm tựa da Hàn Quốc, hoặc Vải nỉ Cỏ May cao cấp nhập khẩu châu Âu bọc trên chất liệu mút kết hợp lò xo đảm bảo độ đàn hồi như các bộ ghế salon da, nỉ  giúp đảm bảo sức khỏe và thân thiện với người sử dụng. Sự kết hợp này cũng tạo nên nhiều mẫu bàn sofa khác nhau cho phòng khách, đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của khách hàng.


Bài viết cũ hơn Bài viết mới hơn